ได้รับการติดต่อ
ค้นหา
th
ข่าว
ข่าว
ข่าว

ข้อดีของการพัฒนาเครื่องทำขนมสายไหมอัตโนมัติในอุตสาหกรรมค้าปลีกไร้พนักงาน

July 13th at 10:49am

ธุรกิจค้าปลีกแบบไร้พนักงานเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่าเราจะได้นำไปสู่อุตสาหกรรมค้าปลีกรูปแบบใหม่ ในบริบทนี้ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติไร้คนขับก็มีการพัฒนาที่สำคัญเช่นกัน เมื่อเปรียบเทียบกับซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดเล็กแบบดั้งเดิมและรูปแบบเชิงพาณิชย์อื่นๆ ที่ต้องการมาตรฐานสูง ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติไร้คนขับมีการจัดส่งที่ยืดหยุ่นและใช้งานง่าย แม้แต่ผู้ที่ไม่มีพื้นฐานในการค้าปลีกแบบไร้พนักงานก็สามารถเล่นได้ ซึ่งเหมาะสำหรับคนหนุ่มสาวทุกคนที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ

 

ขณะนี้เป็นยุคของอินเทอร์เน็ต โดยมีเทคโนโลยีสีดำไร้คนขับมากมายที่จุดไฟ และเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติไร้คนขับได้ก่อให้เกิดอิทธิพลอย่างสูงในจิตใจของผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ แล้วข้อดีของเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติไร้คนขับมีอะไรบ้าง?

 

ข้อดีของผู้ประกอบการของเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติไร้คนขับ:

 

1.24-การดำเนินงานตามชั่วโมง: ร้านจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติแบบเดิมสามารถเปิดได้สูงสุด 12 ชั่วโมงต่อวัน และร้านค้าแบบดั้งเดิมไม่สามารถเปิดช่วงดึกได้ ซึ่งแตกต่างจากร้านจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน โดยมีรายได้เต็มวันและไม่มีโหมดการขายด้วยตนเอง การลงทุนเพียงอย่างเดียวคือเครื่องจักร/สินค้า/ไฟฟ้า.

 

2. เกณฑ์การเข้าต่ำและการลงทุนต่ำ: การเช่าร้านค้าแบบดั้งเดิม/ค่าใช้จ่ายในการตกแต่งไม่น้อย และจุดคงที่มีการจำกัดการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ในทางตรงกันข้าม ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติสามารถวางในตำแหน่งต่างๆ เพื่อให้ได้หลายจุด-การดำเนินงานจุด ขนาดเล็ก ไม่ต้องเช่าร้าน/ตกแต่งร้านค้า/จ่ายค่าธรรมเนียมพนักงาน ตราบใดที่มีการเจรจาเรื่องสถานที่ ค่าเช่า การเชื่อมต่อไฟฟ้า และการเก็บสต๊อก ธุรกิจก็สามารถดำเนินธุรกิจได้ นอกจากนี้ยังสามารถเคลื่อนย้ายได้ตลอดเวลา

 

3. อัตราการเข้าถึงข้อมูลสูง: ร้านค้าแบบไร้พนักงานแตกต่างจากร้านค้าทั่วไปทั่วไป เนื่องจากใกล้กับผู้บริโภคมากขึ้นและเข้าถึงมุมมองของตนได้ง่ายกว่า

 

5. วิธีการชำระเงินที่หลากหลาย: สามารถชำระเงินผ่าน WeChat, Alipay, บัตรเครดิต ฯลฯ การชำระเงินที่สะดวกสบายนี้รวมเข้ากับเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเป็นอย่างดี หากไม่มีเงินให้ใช้โทรศัพท์มือถือ หากไม่มีโทรศัพท์มือถือ การใช้ใบหน้า ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติจะสะดวกมาก ทุกอย่างดำเนินการบนคลาวด์ ไม่มีกล่องเงินสด และเครื่องเองก็ปลอดภัยกว่า

 

มีธุรกิจหลายประเภทที่สามารถดำเนินโครงการนี้ได้: เหมาะสำหรับผู้ว่างงาน, นักศึกษา, เต็มที่-ภรรยากาลเวลา ผู้ประกอบการ และผู้ที่ต้องการเพิ่มรายได้ ขณะนี้อุปกรณ์มีระบบการจัดการแบ็กเอนด์บริการคลาวด์ คุณสามารถใช้เวลาสองสามนาทีทุกวันในการเปิดโทรศัพท์ของคุณเพื่อตรวจสอบสถานการณ์ทางธุรกิจในปัจจุบัน ตรวจสอบยอดขายผลิตภัณฑ์ เข้าสู่ช่วงพีคของร้านค้า จากนั้นเติมสินค้า

 

ไม่ต้องสงสัยทั้งหมด-รูปแบบการบริการสภาพอากาศของเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติไร้คนขับเอื้อต่อการขายสินค้ามากขึ้น ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของตลาดตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติไร้คนขับ จำนวนการลงทุนก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน