ได้รับการติดต่อ
ค้นหา
th
ข่าว
ข่าว
ข่าว

การค้าปลีกรูปแบบใหม่กำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลง และเครื่องทำขนมสายไหมอัตโนมัติกำลังสร้างโอกาสใหม่ ๆ

July 13th at 10:52am

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จีนถือได้ว่าเป็นดาวรุ่งในด้านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการบริโภคอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้น ในทางกลับกัน แบรนด์ชั้นนำและผู้ให้บริการช่องทางต่างๆ มักจะก้าวข้ามขีดจำกัดของผลิตภัณฑ์ค้าปลีก ช่องทาง วิธีทางการตลาด และโมเดลธุรกิจแบบเดิมๆ อย่างต่อเนื่อง และกองกำลังต่างๆ กำลังผลักดันการค้าปลีกใหม่ๆ ให้กลายเป็นจุดสนใจในปัจจุบัน

 

ผู้นำธุรกิจอาวุโสกำลังยุ่งอยู่กับการก้าวข้ามขอบเขตชั่วคราวและเชิงพื้นที่ของการค้าปลีก และทั้งออนไลน์และออฟไลน์ก็มีคุณค่าสูง ด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีใหม่นี้ บริษัทค้าปลีกแบบดั้งเดิมได้รับโอกาสและการพัฒนามหาศาลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งรวมถึงผู้ผลิตตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่ต้อนรับตลาดใหม่เมื่อไม่กี่ปีก่อน

 

ในกระบวนการพัฒนาร้านค้าปลีกอัจฉริยะ จุดเปลี่ยนของเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติได้มาถึงแล้ว ปัจจุบันตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติมีให้เห็นทุกที่ เช่น ในสถานีรถไฟใต้ดิน/สูง-สถานีรถไฟความเร็วสูง สนามบิน สถานที่ท่องเที่ยว ชุมชน โรงเรียน อาคารสำนักงาน ฯลฯ

 

ด้วยการเกิดขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเข้าสู่ตลาด ตลาดก็ประสบปัญหาน้ำท่วมเช่นกัน จากการสำรวจแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติจำนวนมากในตลาดกำลังเผชิญกับปัญหาคอขวด เช่น ความยากลำบากในการดึงดูดปริมาณการเข้าชม การตลาด และผลกำไรต่ำ

 

ในการอดอาหาร-วิถีชีวิตสมัยใหม่ที่เร่งรีบ ทำให้ผู้คนมีความต้องการความสะดวก รวดเร็ว และเป็นตัวของตัวเองเพิ่มมากขึ้น-บริการบริการ ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี เช่น ข้อมูลขนาดใหญ่ อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง และปัญญาประดิษฐ์ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติจึงมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติได้กลายเป็นส่วนสำคัญของการค้าปลีก ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์จึงเป็นสิ่งสำคัญ

 

โดยรวมแล้วการเติบโตของธุรกิจตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติกลายเป็นเทรนด์เมื่อเทียบกับ 8-บริการแบบแมนนวลชั่วโมงอุปกรณ์นี้สามารถให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง-การบริการแบบชั่วโมงมีต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำกว่าและมีแนวโน้มว่าจะได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนมากกว่า อย่างไรก็ตาม ควรสังเกตว่าเนื่องจากการขายแบบไร้พนักงาน ผู้บริโภคจะให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้บริโภคมากกว่าการบริการด้วยตนเอง เครื่องทำขนมสายไหมอัตโนมัติอัจฉริยะของ Shenze ได้แก้ไขปัญหานี้สำหรับทุกคนอย่างครอบคลุม ด้วยการเพิ่มของชนชั้นสูงจากอุตสาหกรรมต่างๆ การค้าปลีกใหม่ๆ กำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลง และตลาดกำลังเข้าสู่ขั้นตอนใหม่ของการพัฒนา การเริ่มต้นใหม่ และยังสร้างโอกาสใหม่ๆ อีกด้วย